Đăng bởi Sàn Ancasa Land lúc Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020 , 0 bình luận

Có nên mua dự án thanh hà Cienco 5 hay không là câu hỏi  được nhiều người? Đặc biệt câu hỏi có nên mua đất dự án thanh hà cienco 5 hay không? Câu trả lời là bạn nên mua dự án Thanh Hà Cienco 5 land bởi các lý do sau:

Có nên mua dự án thanh hà cienco 5 land

1. Vị trí dự án thanh hà cienco 5

Dự án Thanh Hà Cienco 5 tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm tại trục đường chính phía Tây Nam Hà Nội. Dự án kết nối giao thông qua 4 quận huyện, di chuyển từ dự án đến trung tâm mất khoảng 30 phút đi xe. Trục đường Xa La – Nguyễn Xiển hiện đã thông xe để kết nối các dự án khu đô thị Thanh Hà.

Vị trí dự án thanh hà cienco 5 land

2. Hạ tầng Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

            Dự án có hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh, nhiều tiện ích trong khu đã được xây dựng và đi vào hoạt động. Các tiện ích như nhà thi đấu đa năng, sân golf, bể bơi bốn mùa, Hồ điều hòa, Sân vận động, trường học liên cấp 1,2,3…

3. Giá bán đất liền kề thanh hà cienco 5

Hiện tại, Giá bán đất nền liền kề, biệt thự thanh hà cienco 5 đang rẻ hơn so với các dự án khác. Tiền năng tăng giá vẫn cao diện tích rộng, mặt tiền to, từ 80 m2 đến hơn 100m2 với giá hơn 2 tỷ/lô. Biệt thự thanh hà bán với giá khoảng hơn 4 tỷ/lô 200 m2

4. Chủ đầu tư uy tín

            Dự án Thanh Hà Cienco 5 Land được tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Tập đoàn Mường Thanh được biết đến với chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông nam Á. Đồng thời chủ đầu tư cũng là 1 trong những đơn vị hàng đầu về thị trường bất động sản giá rẻ hiện nay khu vực Hà Nội và Đà Nẵng, Nha Trang. Do đó với tiền lực tài chính tốt nên dự án Thanh Hà đã được hồi sinh sau khi Mường Thanh Tiếp Quản. Dự án Thanh Hà Cienco 5 đã mang lại cho nhiều người có thu nhập thấp và trung bình có nhà để ở. Giá bán đất liền kề thanh hà cienco 5 land hiện tại đang là rẻ nhất thị trường. 

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Copyright © 2017. Bán Chung Cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5 - Sàn Ancasa Land, Design by