Đăng bởi Sàn Ancasa Land lúc Thứ Năm, 7 tháng 1, 2021 , 0 bình luận

 (Ancasa Land), Khi mua chung Cư Thanh Hà Cienco 5 Khách hàng hỏi đã có sổ hồng chưa?. Dự án Khu đô thị Thanh Hà khi nào được cấp sổ đỏ?.  Câu hỏi luôn luôn được khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua nhà tại dự án Thanh Hà Cienco 5. 

Hiện tại, Pháp lý căn hộ Thanh Hà Cienco5 mới chỉ là Hợp đồng mua bán. Ngân hàng cũng hỗ trợ vay vốn 70% giá trị hợp đồng mua bán. Câu hỏi được đặt ra bao giờ chung cư Thanh Hà được cấp sổ hồng? và chung cư thanh hà có sổ hay không? Do vậy, Ancasa Land xin được giải thích với khách hàng như sau:

Chung Cư Thanh Hà Có Sổ Hồng Không?

Chung Cư Thanh Hà Có Sổ Hồng Không?
Chung Cư Thanh Hà Có Sổ Hồng Không?

Mua chung cư Thanh Hà có sổ đỏ không? Đây là câu hỏi khách hàng mua căn hộ Thanh Hà hay đề cập tới. Ancasa Land chúng tôi khẳng định Chung Cư Thanh Hà sẽ được cấp sổ hồng. Hiện tại, Căn hộ Thanh Hà Mường Thanh chỉ đang là hợp đồng mua bán. Mặc dù chưa có sổ hồng nhưng chung cư Thanh Hà vẫn bán và giao dịch rất tốt.

Bao giờ chung cư Thanh Hà được cấp sổ đỏ?

Tuyến Đường Phía Nam đường màu đỏ bắt đầu từ Nguyễn Xiển kết thúc đoạn nối đi cầu giẽ Ninh Bình
Tuyến Đường Phía Nam đường màu đỏ bắt đầu từ Nguyễn Xiển kết thúc đoạn nối đi cầu giẽ Ninh Bình

Chung cư Thanh Hà sẽ được cấp sổ đỏ ngay sau khi tuyến đường phía nam hoàn thành. Tuyến đường trục phía nam dài 41,5km hoàn thành và bàn giao thành phố. Sau khi tuyến đường trục phía nam hoàn thành và bàn giao cho TP. Hà Nội.

Khi đó chủ đầu tư cũng phải hoàn thành các nghĩa vụ về thuế thì căn hộ Thanh hà sẽ được cấp sổ đỏ. Do vậy, Khách hàng có thể yên tâm khi mua chung cư Thanh Hà. Căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sau khi tất cả các điều kiện trên hoàn thành.

Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề pháp lý căn hộ Thanh Hà Cienco 5. Ai có nhu cầu mua căn hộ Thanh Hà Cienco 5 liên hệ Hotline 0962162616 để được tư vấn miễn phí.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Copyright © 2017. Bán Chung Cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5 - Sàn Ancasa Land, Design by